^Back To Top

Khoa Nông nghiệp và Môi trường tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024-2025 vào sáng ngày 01/10/2024 tại Văn phòng Khoa.

Tham dự Hội nghị có đồng chí ThS. Lê Văn Quang – Phó trưởng Khoa; TS. Lâm Xuân Thái - Bí thư chi bộ, TS. Trần Viết Cường - Chủ tịch Công đoàn khoa và toàn thể viên chức, người lao động trong khoa.

Tại Hội nghị, ThS. Lê Văn Quang – Phó trưởng Khoa trình bày Báo cáo đánh giá việc thực hiện Nghi quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023-2024 và phương hướng mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu trong năm học 2024-2025. Báo cáo đã chỉ ra những kết quả đã được và những khó khăn, vướng mắc còn tồn tại. Tiếp theo, đồng chí Trần Viết Cường- chủ tịch Công đoàn Khoa đã báo cáo kết quả các phong trào, hoạt động công đoàn khoa trong năm học 2023-2024.

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, công chức, viên chức và người lao động khoa đã tích cực tham gia thảo luận, đánh giá, rút kinh nghiệm việc thực hiện nội quy, quy chế, nhiệm vụ được giao, đồng thời tham gia ý kiến vào nội dung như phát triển trại thực nghiệm, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, iên soạn chương trình Đào tạo từ xa … Đặc biệt, Hội nghị tập trung thảo luận những giải pháp nâng cao chất lượng công tác tuyển sinh. Qua đó đã thấy được tinh thần trách nhiệm cũng như sự đồng lòng, gắn kết của công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại Khoa.

Hội nghị kết thúc vào hồi 11h ngày 01/10/2024 với quyết tâm hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Hội nghị năm học 2024-2025 của toàn thể viên chức, người lao động của Khoa.

 Copyright © 2024 Khoa Nông nghiệp - Môi trường  Rights Reserved.